Phân phối đèn LED quận 12 – Đại lý chính hãng giá tốt nhất

Thiết bị điện Trí Việt hân hạnh là nhà phân phối đèn LED chính hãng tại quận 12 cho các thương hiệu LED hàng đầu hiện nay: Philips, Panasonic, Duhal, Rạng Đông.

Với sự phát triển của ngành xây dựng hiện nay, việc trang bị cho nhà ở hay công trình những chiếc đèn LED là điều tất yếu. Không chỉ mạnh về tuổi thọ của bóng, bật đèn không nháy như đèn xài chuột, mà bên cạnh đó khả năng tiết kiệm điện là yếu tố hàng đầu giúp cho bóng đèn LED được ưa chuộng.

Việc đèn LED có tính hữu dụng cao cũng dẫn tới hiện tượng nhiều nhà phân phối, sản xuất những mẫu LED chưa đạt chuẩn chất lượng. Chính vì vậy Thiết Bị Điện Trí Việt khuyến khích các chủ nhà, chủ thầu hãy lựa chọn những thương hiệu phân phối đèn LED chính hãng có tên tuổi trên thị trường để có được chất lượng sản phẩm tốt và thời gian sử dụng lâu dài nhất.

Thiết bị điện Trí Việt hiện đang phân phối đèn led các loại đến từ các thương hiệu lớn như:

  1. Phân phối đèn LED Panasonic: Tham khảo tại đây
  2. Phân phối đèn LED Philips: Tham khảo tại đây
  3. Phân phối đèn LED Rạng Đông: Tham khảo tại đây
  4. Phân phối đèn LED Duhal: Tham khảo tại đây

Các loại đèn led Thiết bị điện Trí Việt đang phân phối: led bulb tròn, led trụ, đèn led âm trần, đèn led ốp trần chìm nổi, led thanh 6 tấc, 1m2… tất cả đều là chính hãng bảo hành 12 – 24 tháng tùy theo chính sách của từng hãng.

Liên hệ nhà phân phối đèn led quận 12 – đại lý chính hãng giá tốt nhất.

THIẾT BỊ ĐIỆN TRÍ VIỆT

  • Địa chỉ: 590 Hà Huy Giáp, phường Thạnh Lộc, quận 12
  • Điện thoại: 0961.77.88.77
  • Website chính thức: https://vattudiennuoc.net/

Chúng tôi cam kết

  • Đèn led chính hãng, bao bì đẹp, thông số chính xác.
  • Giá cạnh tranh trên thị trường. (Mua số lượng lớn giá càng giảm)
  • Nhận bảo hành và đổi mới cho Quý Khách có yêu cầu.

Đặc biệt Free Ship bán kính 5km so với cửa hàng, hỗ trợ giao nhanh chóng ở các phường trong quận 12 như: An Phú Đông, Đông Hưng Thuận, Hiệp Thành, Tân Chánh Hiệp, Tân Hưng Thuận, Tân Thới Hiệp, Tân Thới Nhất, Thạnh Lộc, Thạnh Xuân, Thới An, Trung Mỹ Tây.

Ngoài ra còn hỗ trợ một phần tiền ship cho các đơn ở quận huyện và các tỉnh khác ngoài thành phố Hồ Chí Minh.

Khi đã lựa chọn thiết bị điện Trí Việt làm nhà phân phối đèn Led thì quý khách chắn chắn sẽ nhận được nhiều hơn sự mong đợi.